การติดตั้งตาข่ายกันนกเป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ วิธีในการทำเช่นนี้

ในแต่ละปี โดยปกติในเดือนมีนาคม นกนางแอ่นจะเดินทางกลับจากบ้านในฤดูหนาวในอาร์เจนตินา เพื่อสร้างรังโคลนและออกลูกใหม่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และที่อื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ในบางเมืองพวกเขาได้รับการเคารพเกือบจะเป็นจิตวิญญาณ มีขบวนพาเหรดและเทศกาลเพื่อเป็นเกียรติแก่นก ตาข่ายกันนก หรือ ตาข่ายกันนก ตามที่ทราบกันดีว่าเป็นรูปแบบหนึ่งของการควบคุมแมลงศัตรูพืช ทำงานโดยป้องกันนก

ไม่ให้เข้าถึงบางพื้นที่ เช่น บ่อปลา บ่อขุด ทุ่งผลไม้ และอาคารต่างๆ คุณจำเป็นต้องทราบวิธีการติดตั้งตาข่ายกันนกอย่างถูกต้องเพื่อให้เครื่องได้รับบริการที่คุณสมควรได้รับ นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการ คุณควรเริ่มต้นด้วยการขุดรูเสาในแต่ละมุมของพื้นที่ที่คุณต้องการปิดด้วยตาข่าย คุณสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ในการขุดหลุมได้

เดิมมีการติดตั้งตาข่ายกันนกไว้ใต้สะพานรถไฟ

เพื่อป้องกันไม่ให้นกพิราบเข้ามา ทำรังในพื้นที่ที่โดดเด่นของใจกลางเมืองนี้ นกได้รับการประกาศว่าสร้างความรำคาญให้กับผู้ซื้อและธุรกิจต่างๆ เนื่องจากมูลนกทำให้เกิดความยุ่งเหยิงและต้องพยายามรักษาความสะอาดเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการปลอบประโลมทั้งสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ จึงถูกเรียกออกมาและมีการวางกับดักอย่างมีมนุษยธรรมเพื่อจับนกเพื่อให้สามารถนำออกได้อย่างรวดเร็ว พื้นที่ที่มีประชากรจำนวนมากเต็มไปด้วยประชากรนกพิราบที่เพิ่มขึ้น

เทศบาลได้ติดตั้งเครื่องกั้นนก เช่น ตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันไม่ให้นกเข้าถึงทางลอด สะพาน และสิ่งก่อสร้างสาธารณะอื่นๆ แต่อย่างที่เราเห็นมาหลายครั้งแล้ว เว้นแต่ว่าตาข่ายกันนกจะติดตั้งอย่างถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกมืออาชีพ นกสามารถเข้าไปพัวพันและทำร้ายตัวเอง หรือแม้แต่ตายได้ เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง ตาข่ายกันนกจะไม่ยอมให้นกพิราบแอบไปรอบๆ หรือหลังตาข่าย และทำให้ติดอยู่ได้ตาข่ายกันนก