ถังเก็บน้ำเหล็กโดยรวมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตราย

ถังเก็บน้ำ

 

รถถังสามคันที่ใช้ใน RV เพื่อช่วยเหลือในประสบการณ์การเดินทางและสร้างมาตรฐานอธิปไตยและอิสระขั้นพื้นฐานที่ทำให้ RV เดินทางเป็นการฝึกอิสระเช่นถังใหม่และถังเสียสองถัง หากมีถังที่สี่ ถังเก็บน้ำโดยปกติแล้วจะเป็นที่เก็บน้ำร้อนซึ่งมีหน้าที่ในการต้มน้ำสำหรับล้างจาน อาบน้ำอุ่น ถังเก็บน้ำหรือสร้างน้ำอุ่นสำหรับทำความสะอาดภายนอกอาคารถังที่ใหญ่ที่สุดของทั้งหมดนี้เป็นถังที่ใช้สำหรับการจ่ายน้ำจืด โดยทั่วไปแล้วถังเก็บน้ำเสียจะมีขนาดใหญ่กว่า

ถังเก็บน้ำเพียงถังเดียว อ่างล้างหน้าและบริเวณอาบน้ำจะระบายออกสู่ถังใดถังหนึ่งที่เรียกว่าถังสีเทา ถังเก็บน้ำในขณะที่น้ำห้องสุขาจะระบายลงสู่ถังเก็บน้ำสีดำ ถังเก็บน้ำสำหรับ RV มักจะทำจากพลาสติก ABS และแข็งแรงแต่เบาพอที่จะบรรทุกไปได้ทุกที่ที่รถพ่วงไปโดยไม่ทำให้น้ำหนักบรรทุกมากเกินไปรถพ่วงเดินทาง แคมป์ และรถบ้านส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์สูงสุดจากถังเก็บน้ำสามอันดับแรกที่กล่าวถึงข้างต้น ได้แก่ ถังเก็บน้ำสด ถังเก็บน้ำสีเทาและสีดำ

ถังเก็บขยะสีเทาสามารถทิ้งให้ห่างจากจุดทิ้งขยะที่กำหนดได้

ของสดมักใช้สำหรับน้ำดื่ม แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นและอาจไม่ใช่สิ่งที่ดื่มได้ บางครั้งถังใหม่เหล่านี้ทำมาจากโลหะ ยกเว้นว่าอาจทำให้เกิดปัญหากับการกัดกร่อนถังเก็บน้ำ และด้วยเหตุนี้พลาสติกจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก ถังเก็บน้ำหน่วยเหล่านี้สามารถผลิตขึ้นจากโพลิเอทิลีนแม้ว่าพลาสติกประเภทอื่น ๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกันในขณะที่รถบ้านหลายคันมีถังเก็บขยะสองถัง แต่บางคันอาจมีเพียงถังเดียว ปัญหาที่มีเพียงอันเดียวคือถ้ามันเต็มไปหมดก็ไม่มีที่อื่นให้ส้วมและอ่างล้างจานเสีย

หากมีสองถังเก็บน้ำเมื่ออันหนึ่งเต็มแล้วอีกถังหนึ่งอาจยังคงใช้อยู่ แม้ว่าน้ำห้องสุขามักจะไม่เข้าไปในถังใด ๆ ยกเว้นถังสีดำ ที่ตั้งแคมป์บางแห่ง ถังเก็บขยะสีเทาสามารถทิ้งให้ห่างจากจุดทิ้งขยะที่กำหนดได้ถังเก็บน้ำ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วมักจะไม่ใส่ใจก็ตาม โดยปกติแล้ว รถถังเหล่านี้จะถูกติดตั้งไว้ใต้แคมป์หรือแม้กระทั่งในอ่าวด้านข้าง ถังเก็บน้ำสิ่งเหล่านี้มักถูกระบายออกทางวาล์วพิเศษหน่วยของเสียแบบพกพาสามารถเพิ่มความจุของ RV และอนุญาตให้มีน้ำมากขึ้น

เรียนรู้ให้มากที่สุดเกี่ยวกับถังเก็บน้ำ RV ก่อนใช้งานเพื่อให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา

ที่จะระบายออกในการเดินทางอีกต่อไปโดยไม่จำเป็นต้องหาจุดทิ้งขยะที่กำหนดไว้ทันทีและสามารถขยายเวลาระหว่างการทิ้งขยะได้ถังน้ำร้อนมักจะวางไว้ระหว่างพื้นที่จัดเก็บสดและก๊อกน้ำ ถังเก็บน้ําพลาสติกและจะต้องใช้โพรเพนหรือเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าเพื่ออุ่นน้ำเรียนรู้ให้มากที่สุดเกี่ยวกับถังเก็บน้ำ RV ก่อนใช้งานเพื่อให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหาหากมีปัญหาเกิดขึ้นบนท้องถนนถังเหล็กมีให้เลือกหลายแบบและหลายขนาด ดังนั้นการหาถังที่ลงตัวกับจุดที่คุณต้องการไม่น่าเป็นปัญหา ถังเก็บน้ำเหล็กโดยรวมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อใคร