วิธีการพิมพ์อธิบายสำหรับสกรีนเสื้อยืดส่งเสริมการขาย

ฉันมีลูกค้าหลายคนถามฉันว่าทำไมเราจึงพิมพ์ผลิตภัณฑ์โดยใช้วิธีการต่างๆ กันในเวลาที่ต่างกัน นี่เป็นคำถามที่ถูกต้อง และเพื่อประโยชน์ในการให้ความรู้แก่มวลชนจำนวนมากขึ้น และสำหรับผู้ที่สนใจ ฉันจะร่างความแตกต่างระหว่างกระบวนการสกรีนเสื้อและวิธีที่พวกเขาจะนำไปใช้กับโครงการของคุณ โดยทั่วไปมีวิธีการพิมพ์สี่วิธี ได้แก่ การพิมพ์สกรีน การกดถ่ายเทความร้อน และการปัก “นี่ไม่ใช่การพิมพ์จริงๆ แต่ฉันวางไว้ที่นั่นเพราะคุณยังต้องการวางรูปภาพไว้บนเสื้อเทคโนโลยีล่าสุดและล่าสุดส่งตรงไปยังเสื้อผ้า

สกรีนเสื้อที่มีความละเอียดสูงได้

บางส่วนแต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย การพิมพ์สกรีนเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับสกรีนเสื้อส่งเสริมการขาย ขั้นตอนการตั้งค่าคล้ายกับวิธีการพิมพ์แบบออฟเซ็ตแบบเดิม ซึ่งคุณจำเป็นต้องจัดเตรียมรูปภาพของคุณในไฟล์สีที่แยกออกได้ เช่น หากคุณมีไฟล์สี่สีที่คุณต้องการ สกรีนเสื้อเพื่อจัดหาไฟล์ ซึ่งบริษัทผลิตงานพิมพ์สามารถแยกสีแต่ละสีออกและแยกสีออกจากกัน การสร้างภาพพิมพ์สี่ภาพแยกกัน ภาพหนึ่งสำหรับสีฟ้า ภาพหนึ่งสำหรับสีม่วงแดง และอีกภาพหนึ่งสำหรับสีเหลืองและเป็นมาตราส่วนสีดำหรือสีเทา  ขณะนี้ ไฟล์ ถูกแยกออกแล้ว

มีการสร้างหน้าจอแยกสำหรับแต่ละสีในสี่หน้าจอแต่ละหน้าจอ ดังนั้นแต่ละสีจึงมีหน้าจอแยกกัน หลังจากที่ได้ผลิตหน้าจอและทดสอบคุณภาพแล้ว และได้ทำการปรับแต่งทั้งหมดแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็จะถูกติดตั้งบนแท่นพิมพ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละสีจะถูกจัดเรียงในแนวถัดไปโดยใช้เครื่องหมายลงทะเบียนบนหน้าจอ หมายความว่าแต่ละสีจะพิมพ์แยกกันบนเสื้อยืดส่งเสริมการขาย เมื่อหน้าจอได้รับการตั้งค่าและทดสอบแล้ว เราก็สามารถเริ่มพิมพ์เสื้อยืดได้

ในการสรุปการพิมพ์สกรีนเสื้อเราพบว่ามีงานติดตั้งค่อนข้างมาก

คุณต้องเผื่อเวลารออย่างมากสำหรับการตอบสนองของเสื้อยืดส่งเสริมการขาย เนื่องจากกระบวนการติดตั้งนั้นเข้มข้นมาก จึงมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับการพิมพ์ และคุณยังไม่ได้พิมพ์เสื้อยืดส่งเสริมการขายที่ดีสักตัว ข่าวดีก็คือการตั้งค่าเป็นส่วนที่แพงที่สุดในกระบวนการพิมพ์สกรีน และต่อจากนี้ไปเสื้อยืดแต่ละตัวจะมีราคาน้อยที่สุด โดยสรุปแล้ว การพิมพ์สกรีนเป็นกระบวนการที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตเสื้อยืดส่งเสริมการขายจำนวนมาก

โดยต้องสั่งขั้นต่ำไม่กี่ร้อยตัวขึ้นไป สกรีนเสื้อส่งเสริมการขายที่มีการถ่ายเทความร้อนเกี่ยวข้องกับการสร้างภาพการถ่ายเทความร้อนแบบดิจิทัลบนกระดาษเคลือบพิเศษ จากนั้นจึงพิมพ์กลับด้านและกดความร้อนลงบนเสื้อยืดส่งเสริมการขาย ข้อดีของการพิมพ์เสื้อยืดที่มีการถ่ายเทความร้อนคือช่วยให้วิ่งระยะสั้นได้ ตัวอย่างเช่น เป็นไปได้และคุ้มค่าในการผลิตเสื้อยืดส่งเสริมการขายเพียงตัวเดียว ดังนั้นหากคุณต้องการเสื้อยืดเพียงไม่กี่ตัว ดังที่ฉันได้กล่าวไปแล้วในตอนต้นของบทความนี้ การปักไม่ใช่กระบวนการพิมพ์จริงๆ แต่โดยพื้นฐานแล้ว เพิ่มเติมได้ที่ https://somsritshirt.com/