อาหารเพิ่มน้ำนมแม่มีประโยชน์มากกว่านมสูตรไหน

อย่างที่เราทราบกันดีว่านมแม่เป็นอาหารเพิ่มน้ำนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดและออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่คุณจะป้อนได้ แต่สำหรับผู้หญิงบางคน เช่น ฉัน การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ (หรือการให้นมแม่อย่างเดียว) ไม่ใช่ทางเลือกเพียงอย่างเดียว อาจเป็นการตัดสินใจที่บีบคั้นหัวใจ แต่ถ้าคุณไม่สามารถให้นมแม่อย่างเดียวได้ เราในยุคนี้โชคดีมากที่มีตัวเลือกในการป้อนหรือเสริมอาหารของทารกด้วยสูตร

อาหารเพิ่มน้ำนมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการมีลูก

สิ่งนี้นำไปสู่คำถามและการตัดสินใจมากมาย ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันผลิตน้ำนมแม่เพียงพอหรือไม่ ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องให้นมลูกมากแค่ไหน ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าเมื่อใดควรโยนผ้าเช็ดตัวและเลือกใช้สูตรสำหรับทารก เมื่อฉันทำ ฉันควรเลือกสูตรใดและจะแน่ใจได้อย่างไรว่าไม่ได้ให้นมมากไปหรือน้อยไป ก่อนอื่นพักผ่อนก่อน ทารกถูกออกแบบให้อยู่รอดได้ด้วยการปันส่วนสั้นๆ ฉันต้องตกใจสามสัปดาห์เต็มกว่าจะรู้ว่าลูกของฉันยังกินไม่พอ อาหารเพิ่มน้ำนมและอีกหนึ่งทศวรรษต่อมา เขาก็ยังคงเฟื่องฟูอยู่ คุณจะรู้ว่าลูกของคุณไม่ได้รับอาหารเพียงพอหรือไม่

เพราะลูกได้รับการออกแบบมาเพื่อแจ้งให้คุณทราบอย่างไม่แน่นอนว่าพวกเขายังหิวอยู่เมื่อน้ำนมแม่ของคุณไหลเวียนจนหมด นอกจากปลดล็อกและพยายามจะดูดกลับเข้าไปแล้ว อาหารเพิ่มน้ำนมของคุณจะแจ้งให้คุณทราบด้วยเสียงตบที่ริมฝีปาก การหยั่งราก และแน่นอน การร้องไห้และงอแง ในทางกลับกัน เมื่อทารกพอใจกับการปันส่วนของเขา เขาจะพอใจอย่างเห็นได้ชัด มักจะเกือบจะหลับ และบางครั้งดูเหมือนว่าเขาดื่มค็อกเทลเพียงแก้วเดียวมากเกินไป

อาหารเพิ่มน้ำนมเพียงพอจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อาหารเพิ่มน้ำนมมีผ้าอ้อมเปียกมากกว่าห้าชิ้นต่อวันและถ่ายอุจจาระอย่างน้อยวันละสองครั้ง ดังนั้นอย่ารอให้แพทย์ประกาศว่าลูกของคุณเจริญรุ่งเรืองลูกน้อยของคุณต้องการนมแม่หรือสูตรประมาณสองออนซ์ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ ดังนั้นหากลูกน้อยของคุณหนักสิบปอนด์ อาหารเพิ่มน้ำนมนี่เป็นการประมาณการ ระยะทางของคุณอาจแตกต่างกันไปการปั๊มน้ำนมแม่ของคุณเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวันสามารถช่วยให้คุณยืนยันได้ว่าคุณไม่ได้ผลิตน้ำนมเพียงพอ แต่อีกครั้งที่ลูกน้อยของคุณกำลังบอกคุณถึงสิ่งที่คุณต้องรู้

อาหารเพิ่มน้ำนมให้ความสนใจกับสัญญาณของทารก และถ้าคุณรู้ว่าคุณผลิตน้ำนมแม่ไม่เพียงพอ เช่น ที่เกิดขึ้นกับเรา ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำและรับสูตรสำหรับทารกทันที ผลิตภัณฑ์เสริมหน้าอกเสริมหน้าอกเป็นวิธีการเสริมเต้านมธรรมชาติที่ง่ายที่สุดและคุ้มค่าที่มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์สำหรับผู้หญิงทั่วโลกในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับการบริโภคของมนุษย์ ส่วนผสมสามารถพบได้บ่อยในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายเครื่องเทศ เนื่องจากประสิทธิภาพของส่วนผสมเหล่านี้ นักสมุนไพรจึงแนะนำส่วนผสมเหล่านี้มาหลายปี ดูเพิ่ม https://อาหารเพิ่มน้ํานม.com

อาหารเพิ่มน้ำนม กู้น้ำนม