เหตุใดการจัดบ้านจึงไม่มีตัวตนเมื่อซื้อบ้านลำลูกกาหลังอื่น

บ้านลำลูกกาการจัดบ้านลำลูกกาทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของครอบครัว ถ้าฉันกำลังคิดจะซื้อบ้านหลังอื่น ฉันอยากจะเห็นหลักฐานว่ามีครอบครัวจริงๆ บ้านลำลูกกาอาศัยอยู่ในบ้านนั้น หากไม่มีของเล่นวางอยู่บนพื้นอย่างไม่ระมัดระวัง ตะขอแขวนเสื้อโค้ท และแม่เหล็กติดตู้เย็น เราจะเห็นตัวเองอยู่ในบ้านของครอบครัวที่แท้จริงได้อย่างไร บ้านลำลูกกาแม้ว่าเจ้าของบ้านรายใหม่จะสามารถจินตนาการถึงสิ่งของต่างๆ ในบ้านใหม่ได้ แต่เพียงภาพวัตถุที่จับต้องได้ที่คุณมองเห็น สัมผัส และสัมผัสได้ เท่านั้นจึงทำให้เกิดบ้านอันแสนอบอุ่น http://www.naraestate.com/

การจัดฉากรอบๆ บ้าน ทำให้สถานที่ดูเหมือนทำอย่างมืออาชีพ

บ้านลำลูกกาจนไม่มีใครเคยอาศัยอยู่ในบ้าน บ้านดูเรียบร้อยสะอาดและพร้อมที่จะขาย ฉันรู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการสร้างบ้าน แต่ฉันรู้สึกว่ามันผิดที่จะเปลี่ยนสิ่งที่ซื้อบ้านหลังอื่นเป็นบ้านตั้งแต่แรก เว้นแต่บ้านจะต้องมีการก่อสร้าง ไฟฟ้า หรือประปาเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างในบ้านใช้งานได้ ฉันรู้ว่าฉันจะรู้สึกไม่สบายใจสักหน่อยถ้าฉันไปที่โอเพ่นเฮาส์ เดินผ่านไป และเห็นผนังที่ทาสีแล้วเป็นกลาง บ้านลำลูกกาตู้เย็นที่ไม่มีแม่เหล็กที่มีรูปภาพ และของเล่นที่เก็บไว้ในกล่องของเล่น มันผิดปกติสำหรับฉัน ความรู้สึกว่างเปล่าเข้ามาในหัวเมื่อฉันรู้ว่าบ้านขาดอะไรทำให้เป็นบ้าน ฉันแค่รู้สึกไม่สบายใจกับบ้านที่ดูทันสมัยที่ไม่เข้ากับเจ้าของบ้านคนก่อน

บ้านลำลูกกามีการแสดงทางโทรทัศน์ที่จัดแสดงบ้าน เช่นออกแบบเพื่อขายทางช่อง HGTV เมื่อนักออกแบบเข้ามาประเมินบ้าน เจ้าของบ้านมักจะอยู่ในขั้นตอนของการซื้อบ้านหลังอื่นหรือกำลังวางแผนจะซื้อบ้านอีกหลัง ผู้ซื้อมาดูว่าบ้านตรงตามมาตรฐานหรือไม่ บางครั้งผู้ซื้อรู้สึกประทับใจ ดังนั้นจึงมีการเสนอราคาบ้านอีกหลัง และในบางครั้งผู้ซื้อไม่สนใจบ้าน หายากในรายการนี้ที่ผมเห็นการออกแบบบ้านขาย นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ฉันคิดว่าการจัดบ้านเป็นเรื่องไร้สาระ