รับจัดเลี้ยงที่สามารถจัดเตรียมการประมาณการที่ถูกต้อง

รับจัดเลี้ยง

 

อาหารเป็นส่วนสำคัญของทุกฝ่าย ดังนั้นจึงต้องเลือกบริการรับจัดเลี้ยงอย่างชาญฉลาด แต่จะเลือกผู้จัดเลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับงานได้อย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องค้นคว้าให้มากรับจัดเลี้ยง ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง และมักขอตัวอย่างเพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายระบุความต้องการในการจัดเลี้ยงของคุณ เพื่อให้ผู้จัดเลี้ยงสามารถจัดเตรียมการประมาณการที่ถูกต้องสำหรับงานเลี้ยงหรืองานกิจกรรมของคุณ คุณต้องสื่อสารความต้องการของคุณอย่างชัดเจน

คุณมีสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงรับจัดเลี้ยงงานกิจกรรมของคุณ และมีห้องครัวในสถานที่หรือไม่ มีแขกมาร่วมงานของคุณกี่คนค้นหาว่าผู้จัดหาอาหารที่มีศักยภาพมีข้อกำหนดขั้นต่ำของผู้เข้าพักหรือไม่ พิจารณาว่าแขกของคุณบางคนอาจมีความต้องการด้านอาหารเป็นพิเศษและต้องแน่ใจว่าได้สื่อสารกับผู้จัดเลี้ยงของคุณ ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงอาหารที่ยอดเยี่ยมจะพร้อมสำหรับเซอร์ไพรส์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น แต่คุณต้องจ่ายเท่าไหร่ ถามงบประมาณการจัดเลี้ยงของคุณ

ผลิตผลในท้องถิ่นหรือไม่ มันเป็นอินทรีย์ จะมีอาหารที่ทำไว้ล่วงหน้า

คืออะไรหารือเกี่ยวกับงบประมาณของคุณกับผู้จัดเลี้ยงและมีตัวเลือกอะไรบ้าง ถามตัวเองว่าคุณชอบสไตล์บุฟเฟ่ต์หรืออาหารค่ำแบบบริการเงินสำหรับแขกของคุณหรือไม่รับจัดเลี้ยง ชัดเจนเกี่ยวกับเมนูที่คุณเสนอรับจัดเลี้ยง คุณมีธีมหรือสไตล์ในงานที่จะสะท้อนถึงอาหารหรือไม่ งบประมาณของคุณอาจเป็นตัวกำหนดหรือไม่ก็ได้ว่าผู้ให้บริการจัดเลี้ยงของคุณมีความยืดหยุ่นเพียงใดในการตอบสนองความต้องการของคุณ เก็บไว้ในใจรับจัดเลี้ยง เป็นประเภทของอาหารที่มักจะกำหนดราคาจำนวนมากของงานจัดเลี้ยง ค้นหาและอาจร้องขอได้ว่าผู้จัดเลี้ยงจะให้สัญญาการบริการ

รับจัดเลี้ยงโดยละเอียดและร่างเงื่อนไขการชำระเงินว่าจะเป็นอย่างไรร้านขายอาหารอยู่ที่ไหนคนขายอาหารใช้อาหารสดหรือแช่แข็งสำหรับสูตรอาหารหรือไม่ ผลิตผลในท้องถิ่นหรือไม่ มันเป็นอินทรีย์รับจัดเลี้ยง จะมีอาหารที่ทำไว้ล่วงหน้าและแช่แข็งจนถึงงานปาร์ตี้/งานหรือไม่ มีอะไรมาจากกระป๋องหรือไม่ มันเกิดขึ้นอ้าปากค้างของตกแต่งพนักงานจัดเลี้ยงจัดหาอุปกรณ์ตกแต่ง ผ้าปูที่นอน โต๊ะ และเก้าอี้หรือไม่ บ่อยครั้งจะมีบริการจัดเลี้ยงโบรชัวร์พร้อมตัวอย่างงานอีเวนต์

กระดานเมนูสำหรับแขกที่อธิบายส่วนผสมของอาหารที่เสิร์ฟ

ที่ผ่านมาและการตกแต่งโต๊ะ สิ่งสำคัญคือต้องมีความชัดเจนในสิ่งที่งานของคุณต้องการและสิ่งที่ผู้จัดเลี้ยงจะจัดหาให้ มีกระดานเมนูสำหรับแขกที่อธิบายส่วนผสมของอาหารที่เสิร์ฟหรือไม่พนักงานเสิร์ฟบริษัท รับจัดเลี้ยงจะจัดให้มีพนักงานเสิร์ฟหรือไม่การแต่งกายที่พวกเขาต้องการคืออะไร อัตราส่วนของเซิร์ฟเวอร์ต่อแขก

คืออะไรหลักการทั่วไปคือหนึ่งเซิร์ฟเวอร์สำหรับแขกทุกๆ 10 คน บริการรับจัดเลี้ยงอย่าลืมถามผู้จัดอาหารที่มีศักยภาพของคุณว่าภาษีและเงินบำเหน็จรวมอยู่ในการเสนอราคาสุดท้ายหรือไม่จะเกิดอะไรขึ้นกับของเหลือใช้ บ่อยครั้งเมื่อมีการร้องขอ บริการจัดเลี้ยงจะรวบรวมตะกร้าอาหารโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเจ้าภาพหรือเจ้าภาพของงาน