ตู้เติมเงินมือถือทำให้สัญญาของคุณถูกกว่า

แทนที่จะมองหาตัวเลือกมือถือแบบเติมเงิน ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ในปัจจุบันซื้อโทรศัพท์มือถือที่ผูกติดอยู่กับสัญญาระยะยาวจากผู้ให้บริการตู้เติมเงินมือถือ ซึ่งดึงดูดโดยเงินอุดหนุนเครื่องโทรศัพท์ สิ่งนี้นำไปสู่การเชื่อมโยงกับข้อตกลงราคาที่มักจะต่ำกว่ามาตรฐาน หากเกิดเหตุการณ์นี้กับคุณ คุณยังสามารถประหยัดเงินได้โดยการรวมแผนบริการตู้เติมเงินมือถือเข้ากับแผนที่มีอยู่ของคุณ มีตัวเลือกการชำระล่วงหน้าหลายแบบที่คุณสามารถเพิ่มลงในโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ซึ่งสามารถช่วยประหยัดเงิน และให้งบประมาณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ในขณะที่คุณยังมีสัญญาอยู่

ตู้เติมเงินมือถือค่าเผื่อพื้นฐานด้วยเมื่อหมดลงแล้ว

ตู้เติมเงินมือถือ

ตู้เติมเงินมือถือออนไลน์

คุณสามารถทำได้ดีกว่า นอกจากนี้ หากคุณใช้แผนบริการตู้เติมเงินมือถือเพื่อเสริมแผนปัจจุบันของคุณ คุณควรพิจารณาโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบซิมการ์ดแบบคู่ ซึ่งคุณสามารถใช้กับโทรศัพท์ทั้งสองสายพร้อมกันได้ มีโทรศัพท์มือถือสองซิมหลายรุ่นในท้องตลาดและมีตั้งแต่ราคาถูกและขั้นพื้นฐานไปจนถึงอุปกรณ์มัลติมีเดียขั้นสูง หากคุณไม่ต้องการลงทุนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ตู้เติมเงินมือถือและพกพาโทรศัพท์สองเครื่อง เครื่องหนึ่งสำหรับซิมมือถือแบบเติมเงิน และอีกเครื่องหนึ่งสำหรับสัญญา หรือค้นหาอุปกรณ์ทำสำเนาซิมทางอินเทอร์เน็ต

แผงวงจรขนาดเล็กราคาถูกเหล่านี้สามารถใส่สองซิมลงในช่องเสียบของโทรศัพท์ที่คุณมีอยู่ ช่วยให้คุณสามารถแปลงเป็นโทรศัพท์สองซิมได้ในเวลาไม่นาน ตู้เติมเงินมือถือที่ใช้บ่อยและดีที่สุดอย่างหนึ่งคือการโทรทางไกล ไม่ว่าจะข้ามรัฐในสหรัฐอเมริกาหรือข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ บัตรเติมเงินสำหรับเดินทางระยะไกลจะช่วยให้คุณประหยัดได้มากเมื่อเทียบกับการใช้สัญญา และจะเร็วกว่าและไม่ยุ่งยากเมื่อเทียบกับศูนย์โทรศัพท์ทางไกล

สำหรับการโทรปกติตู้เติมเงินมือถือ

มักจะถูกกว่าการโทรต่อนาทีกว่าโทรศัพท์แบบมีสัญญาจ้าง แต่การประหยัดค่าใช้จ่ายจะยิ่งใหญ่กว่าถ้าคุณจ่ายเงินตามจำนวนที่มีอัตราพิเศษ สิ่งเหล่านี้อาจนำไปใช้ในตอนเย็น วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือทั้งสองอย่าง จะทำให้คุณมีเวลาเหลือเฟือสำหรับเงินของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว หากคุณใช้ข้อความ ตู้เติมเงินมือถืออพร้อมตัวเลือกข้อความ เหล่านี้มักจะขายให้กับวัยรุ่นเป็นหลัก แต่ทุกคนสามารถซื้อได้ คุณจะใช้เงินสูงสุดถึงเต็นท์ของอัตราปกติสำหรับข้อความ และในบางประเทศ คุณยังสามารถรับข้อความโต้ตอบแบบทันทีฟรีสำหรับการเพิ่มข้อตกลงฟรี

ช่วยให้คุณไม่พลาดการติดต่อทางข้อความในแบบเรียลไทม์ ตู้เติมเงินมือถือในขณะเดินทางมีประโยชน์ คุณจะยินดีที่จะเรียนรู้ว่าการใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์ของคุณด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือแบบชำระเงินล่วงหน้านั้นถูกกว่าการทำแบบเดียวกันในสัญญาองค์กรที่ใหญ่ที่สุด ด้วยบัตรจ่ายที่เหมาะสม การอ่านอีเมลหรือดูแผนที่แบบโต้ตอบจะมีราคาถูกกว่าในสัญญาของคุณ หากคุณเลือกซื้อของ โดยอาจเปรียบเทียบข้อเสนอล่าสุดสำหรับประเทศของคุณ