วิธีการจัดเก็บกล่องลูกฟูกที่ถูกต้อง

กล่องลูกฟูก

 

กล่องสำเร็จรูปเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขนส่งและการจัดเก็บกล่องเหล่านี้มีหลายประเภทกระดาษลูกฟูกประกอบด้วยแผ่นร่องและแผ่นซับเรียบ อย่างไรก็ตามกล่องลูกฟูกบรรจุภัณฑ์เหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับการจัดเก็บและการขนส่งเหตุผลต่อไปนี้จึงเหมาะสมที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์เนื่องจากวัสดุบรรจุภัณฑ์ทำด้วยไฟเบอร์บอร์ด จึงเหมาะอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ง่าย

กล่องลูกฟูกพวกเราส่วนใหญ่คิดว่าถ้าผลิตภัณฑ์

นั้นปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมก็ต้องมีราคาแพง อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ถือเป็นจริงในกล่องประเภทนี้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างหรือขนาดแตกต่างกัน หรือหนักหรือเบากล่องลูกฟูกมีราคาถูกและมีประสิทธิภาพในการใช้งานเช่นเคยประกอบด้วยวัสดุที่ทำจากวัสดุหมุนเวียนตามธรรมชาติ เช่น หนังสือพิมพ์ ภาชนะหรือฟาง นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ซ้ำเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ แพ็คเกจเหล่านี้มีพื้นที่เท่ากัน ลดต้นทุน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกล่องลูกฟูกไม่เพียงแต่คืนราคาที่ลงทุนไปเท่านั้นกล่องลูกฟูกช่วยลดน้ำหนักโดยรวมของบรรจุภัณฑ์และทำให้เกิดสัมปทานในค่าใช้จ่ายในการขนส่ง วัตถุดิบที่ใช้ทำกล่องเหล่านี้ก็มีราคาถูกมากเช่นกัน

ระบบบรรจุภัณฑ์นี้มีความปลอดภัยและทนทานกล่องลูกฟูกทำจากส่วนประกอบน้ำหนักเบากล่องลูกฟูกและสื่อกลาง มัดด้วยกระดาษหนาที่เรียกว่าบอร์ดคอนเทนเนอร์กล่องลูกฟูกหนึ่งในองค์ประกอบเหล่านี้ แผ่นกระดานไลเนอร์แบนและยึดติดกับสื่อ สื่อติดอยู่ระหว่างหรือใต้กระดานซับกล่องลูกฟูกคุณสมบัติทางกายภาพของกระดาษแข็งมีความแข็งแรง เหนียว ทำให้ปลอดภัยจากรอยบุบและน้ำตากล่องลูกฟูกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัตถุที่บอบบาง คุณสมบัติกันกระแทกของสิ่งนี้ทำให้เหมาะสำหรับการออกแบบใดๆ ประโยชน์ของการใช้สิ่งนี้เป็นระบบการบรรจุ กล่องกระดาษแข็งเหล่านี้มีราคาไม่แพง และใช้สำหรับการขนส่งทุกประเภทเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์

กล่องลูกฟูกนอกจากนี้ยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์

ในการจัดเก็บกล่องลูกฟูก สำเร็จรูปคอนเทนเนอร์ถูกผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากโดยบริษัทต่างๆ เมื่อนำกลับมาใช้ใหม่ ภาชนะเหล่านี้จะจบลงด้วยการเป็นที่ยอดนิยมในการเก็บขยะในตู้เสื้อผ้าหรือห้องใต้ดิน ทางเลือกที่สำคัญที่สุดในการจัดส่งและทางไปรษณีย์ทุกประเภทคอนเทนเนอร์ถูกปิดเทปและบุด้วยวัสดุกันกระแทกที่เหมาะสมกล่องลูกฟูกเช่น พลาสติกฟองสบู่หรือโฟมชิ้นเล็กๆ จากนั้นติดฉลากขององค์กรมาที่กล่องกล่องลูกฟูกนอกจากโลโก้บริษัทแล้ว

กล่องลูกฟูกคอนเทนเนอร์ยังมีป้ายบอกทิศทางและคำเตือนอื่นๆ เช่นกล่องลูกฟูกต้นเหมาะสำหรับจัดเก็บ บรรจุ หรือจัดส่ง บรรจุภัณฑ์ลูกฟูกเหล่านี้เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สมบูรณ์แบบของมนุษยชาติกล่องลูกฟูกไม่เพียงแต่ให้ความปลอดภัยเท่านั้น อุปกรณ์เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเคลื่อนย้ายกล่องลูกฟูกวัสดุยังทนต่อการฉีกขาด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะยังคงไม่บุบสลายแม้จะหยิบจับและสัมผัส คุณสมบัติในการป้องกันเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารที่ต้องคงความสดไว้เป็นระยะเวลานานในการขนส่ง