น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ทำเองได้รับมิติที่ถูกต้อง

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์

 

อาจมากกว่านั้นได้ขึ้นอยู่กับภูมิภาคและประเภทของสภาพอากาศที่สัมผัส เหตุผลที่อายุของแผงทำเองได้ไม่นานเท่ากับแผงในเชิงพาณิชย์เพราะคนส่วนใหญ่สร้างโดยใช้วัสดุคุณภาพต่ำ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ที่ทำจากไม้ซึ่งเคลือบด้วยสารเคลือบเงาป้องกันรังสียูวีอย่างดีจะมีอายุการใช้งาน 15 ปีหรือมากกว่านั้น นอกจากนั้น ต้นทุนในการสร้างเพียงสามของต้นทุนถ้าคุณซื้อใหม่ ดังนั้นจึงยังคงเป็นเหตุผลที่ดีที่จะสร้างมันขึ้นมาเอง

หากคุณมีแผนที่น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ของคุณเอง

คุณต้องมีความคาดหวังว่าต้องการให้น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ของคุณมีอายุการใช้งานนานเท่าใด ลองสร้างด้วยวัสดุที่ทนทานแล้วจะให้ไฟฟ้าฟรีในระยะยาว หากคุณใช้ไม้เพื่อสร้างแผงของคุณเอง ให้เคลือบด้วยสารเคลือบเงาป้องกันรังสียูวีที่ดี เลือกสีพื้นภายนอกอาคาร สิ่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนได้เดินบนนั้นตลอดเวลา และมันจะปกป้องแผงของคุณเป็นเวลานาน คุณยังสามารถเลือกกระจกเทมเปอร์สำหรับด้านหน้าแผงของคุณแทนลูกแก้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณา

มันจะแพงกว่านิดหน่อย แต่มันจะทนได้นานกว่า กลับไปที่คำถามน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์จะอยู่ได้นานแค่ไหน” ในความคิดของฉัน นานพอที่จะทำให้คุ้มค่าแก่การลงทุน ผู้คนจำนวนมากเลิกใช้โครงข่ายไฟฟ้าและใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ธรรมชาติเพื่อการบริโภคส่วนตัว ในช่วงเริ่มต้น พลังงานแสงอาทิตย์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในภาคอุตสาหกรรมและในประเทศที่ร่ำรวยได้เนื่องจากราคาที่สูง แต่ปัจจุบันนวัตกรรมทางเทคโนโลยีทำให้ราคาถูก

ผู้บริโภคทั่วไปเลือกใช้แผงโซลาร์เซลล์ทำเอง

เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ประเภทหลัก ๆ  พวกเขาสามารถสร้างแผงโซลาร์เซลล์ของตัวเองได้อย่างไร น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์มีประโยชน์อย่างไร คุณจะพบคำตอบของคำถามทั้งหมดของคุณในบทความนี้อย่างง่ายดาย แผงโมโนซิลิกอนมีราคาแพงเมื่อเทียบกับแผงประเภทอื่น แต่ถือว่าเป็นแผงที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดสำหรับใช้ในบ้านพักอาศัย พวกเขาทำจากซิลิกอนและทำงานอย่างเชี่ยวชาญในสภาพแสงน้อย

แผงซิลิกอนหลายแผ่นผลิตไฟฟ้าน้อยกว่าน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ คุณสามารถรับแผงเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายในราคาต่ำ สามารถแนะนำแผง สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านราคา แผ่นเหล่านี้เป็นแผ่นเคลือบซิลิโคนที่หลอมละลายและมีประสิทธิภาพน้อยกว่าชนิดอื่นๆ สิ่งเหล่านี้เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคเนื่องจากเป็นแผงป้องกันเงา